Thursday, May 3, 2012

Đồng hồ hàng hiệu giảm 55% tại Brandsfavor

Brandsfavor giảm giá các hiệu đồng hồ Levi’s, Mango, Roberto Cavalli và Tommy Hilfiger từ ngày 2 đến 7/5.

Levi’s là thương hiệu thời trang nổi tiếng của Mỹ được thành lập vào năm 1869 bởi Levi Strauss và khởi đầu từ việc sản xuất quần jean. Bí mật đằng sau sự thành công của Levi’s là khả năng hình tượng hóa cùng lúc cả sự độc đáo và phổ biến. Brandsfavor sẽ mang đến cho khách hàng những chiếc đồng hồ Levi’s dành cho cả nam và nữ.
Đồng hồ Levi’s có vỏ chế tạo từ thép không gỉ, độ bền cao rất phù hợp với những người năng động, thích đi du lịch và khám phá. Dây đeo bằng những chất liệu da, denim và thép không gỉ phù hợp với nhiều tính cách và sở thích khác nhau. Dù được làm từ chất liệu nào thì những thiết kế của Levi’s luôn trung thành với tư tưởng chủ đạo của thương hiệu là nổi bật và tự tin.

Mango là thương hiệu thời trang quốc tế dành cho nữ, có xuất xứ từ Tây Ban Nha. Đồng hồ Mango thường được kết hợp từ sự yêu thích và tính cách của người dùng. Chính sự kết hợp này đã làm cho sản phẩm sang trọng và thời trang hơn. Bắt nguồn từ xu hướng thiết kế hiện đại, những sản phẩm đồng hồ của Mango được tạo ra để phục vụ cho khách hàng là nữ giới trẻ tuổi và trung niên.
Roberto Cavalli lôi cuốn đầy chất lửa cho ra mắt bộ sưu tập đầu tiên vào năm 1972. Là thương hiệu con của “ông lớn” Roberto Cavalli, Just Cavalli được ra mắt từ năm 1998 với khách hàng chủ yếu hướng tới là giới trẻ. Hiện, thương hiệu này có nhiều sản phẩm từ trang phục nam và nữ, phụ kiện, kính mát, nước hoa, đồng hồ…
Tommy Hilfiger được thành lập vào năm 1984 bởi Thomas Jacob Hilfiger. Hiện Tommy Hifiger đã trở thành một trong những thương hiệu nổi tiếng ở Mỹ về trang phục, mỹ phẩm, nước hoa và nhiều phụ kiện thời trang khác. Người Mỹ ưa chuộng thương hiệu này vì phong cách, chất lượng cao. Đồng hồ của Tommy Hilfiger là những sản phẩm có chất lượng tốt và kiểu dáng sang trọng. Cho dù bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ dành cho nam, đồng hồ nữ hoặc đồng hồ dạng lắc thì Tommy Hilfiger sẽ đáp ứng được yêu cầu của bạn.
Ngoài ra, trong tuần đầu tiên của tháng 5 này, Brandsfavor còn mang đến cho hội viên nhiều sản phẩm phụ kiện thời trang hàng hiệu với giá ưu đãi như: Mắt kính Gucci, Emporio Armani, Marc Jacobs (giảm 50%), đồ lót nữ D&G (giảm 55%) và túi xách Articious được trang trí hoàn toàn bằng tay (giảm 60%).
Brandsfavor hoạt động theo mô hình câu lạc bộ mua sắm khép kín chỉ dành cho hội viên với chương trình bán hàng của các thương hiệu nổi tiếng (D&G, Gucci, Chopard, Burberry, Diesel, DKNY, Calvin Klein, Coach, Kate Spade, Juicy Couture, ...) với giá đặc biệt. Đây là cơ hội để thành viên của Brandsfavor có thể sở hữu được các sản phẩm thời trang cao cấp với giá ưu đãi có thể giảm đến 70%.
Bạn có thể đăng ký trở thành thành viên của Brandsfavor để đặt mua sản phẩm tại đây hoặc truy cập vào website http://tructiep.vn/giam-gia/dong-ho-hang-hieu-giam-55-tai-brandsfavor-1439330.htm sau đó nhập từ “ngoisao” vào phần “Nhập mã invitation” click "JOIN" để tạo tài khoản thành viên.

No comments:

Post a Comment