Thursday, May 3, 2012

Mua kim cương tặng kim cương

Chương trình ưu đãi được Sacombank-SBJ áp dụng từ nay đến 10/5 đối với khách hàng mua kim cương ép vỉ.

Kim cương là biểu tượng của sự hoàn mỹ, là niềm đam mê, là đẳng cấp của sự sang trọng. Sở hữu một trang sức kim cương không chỉ là sở hữu một tài sản quý giá, quyến rũ mà còn sở hữu sự quý phái nền nã và phong cách. Hơn nữa, kim cương còn mang đến nhiều điều may mắn do ý nghĩa phong thủy, nhất là chủ nhân được sinh vào tháng 4.
Lấy cảm hứng từ tháng đặc biệt này, Công ty Sacombank-SBJ đưa ra chương trình ưu đãi đặc biệt “Mua kim cương, tặng kim cương” dành cho dòng sản phẩm kim cương diễn ra từ ngày 15/4 đến 10/5. Khách hàng mua kim cương ép vỉ và vỏ kim cương SBJ sẽ nhận được những ưu đãi cụ thể như sau:
Kim cương ép vỉ giá trị hóa đơn nhỏ hơn 30 triệu đồng được giảm giá 5%; hóa đơn từ 30 triệu đồng đến 50 triệu đồng giảm giá 6%; hóa đơn từ 50 triệu đồng tặng hoa tai kim cương 2,5 ly; vỏ kim cương giảm giá 10%.
Ngoài sự đa dạng với những mẫu thiết kế tinh tế, sắc sảo, chất lượng kim cương của SBJ còn được giám định nghiêm ngặt bởi Trung tâm giám định đá quý SBJ theo tiêu chuẩn giám định quốc tế.
Đối với khách hàng đã có thẻ thành viên Diamond của SBJ, nếu áp dụng hình thức ưu đãi theo chương trình này thì được tặng thêm một cây bút mạ vàng cao cấp. Chương trình không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi hay chính sách ưu đãi khác.

Một số sản phẩm của SBJ:

No comments:

Post a Comment