Monday, June 4, 2012

Máy xay cho trẻ em Baby Bullet + Ghế gội đầu cho bé Jialeda


 

Baby Bullet cung cấp cho khách hàng một hệ thống dinh dưỡng hoàn chỉnh cho bé yêu, điều mà không sản phẩm nào có thế sánh được. Đó là công trình nghiên cứu chế độ dinh dưỡng bảo đảm cung cấp nguồn dinh dưỡng hoàn hảo cho bé yêu trong 18 tháng đầu sử dụng kèm với bộ thiết bị Baby Bullet. Với công trình nghiên cứu này qu‎ý khách sẽ biết được

Các loại thực phẩm nào cần tránh trong năm đầu tiên.
• Thực phẩm nào là thích hợp.
• Làm sao để lập kế hoạch thực đơn hàng tuần.
• Làm sao để chọn sản phẩm tươi nhất.
• Chọn mua đúng lượng thực phẩm cần thiết cho bé.
• Các lợi ích cho sức khỏe của bé từ thực phẩm mà bé yêu sẽ ăn.
• Và nhiều nhiều hơn thế nữa!



Baby Bullet được thiết kế để chế biến bữa ăn cả tuần cho bé yêu một cách an toàn, nhanh chóng trong dưới 5 phút.
Và với thiết kế đặc biệt và trang bị lưỡi dao cải tiến (góc cắt, vật liệu) và động cơ cực mạnh để bảo đảm xay mịn thức ăn của bé như kem. Mịn hơn tất cả những máy xay khác với thời gian tối ưu nhất.

Tất cả vật liệu chế tạo Baby Bullet không chứa thành phần BPA có hại cho trẻ em.Các dụng cụ chế biến cất trữ được tính toán để bảo đảm cho bé một nguồn dinh dưỡng hợp l‎ý. Với Baby Bullet bạn sẽ tiết kiệm thời gian và tiền bạc để có được các thực đơn tốt nhất cho bé.

- Không chứa phụ gia.

- Không chất bảo quản.

- Không chứa đường.

Giá sản phẩm tại Dealbook đang giảm đến 37 %, chỉ còn 570.000 VNĐ!!!

Thông số sản phẩm chi tiết các mẹ có thể tham khảo: http://tructiep.vn/giam-gia/may-xay-cho-tre-em-baby-bullet-ghe-goi-dau-cho-be-jialeda-1474264.htm


Thêm một món quà nữa cho bé:
Ghế gội đầu cho bé JIALEDA

 

Tắm gội cho bé thật không phải là việc dễ dàng, nhất là gội đầu vì bé còn nhỏ, hiếu động lại chưa biết tự tránh cho mình khỏi những tác động từ bên ngoài nên khi gội đầu, rất dễ bị xà phòng, nước trôi vào tai hoặc dính vào mắt. Vì vậy gội đầu cho bé ở nhà được xem như là cả một nghệ thuật, mà nếu dẫn bé ra hàng thì không phải lúc nào bạn cũng có đủ thời gian?

Giải pháp đây rồi:

 


Sản phẩm được thiết kế có tấm lót đỡ gáy cho bé không bị mỏi cổ, có thể điều chỉnh các nấc đỡ mông (5 nấc) tùy theo độ tuổi và chiều dài cơ thể bé, có thanh vịn tay ở 2 bên, Có dây dai an toàn, Có chỗ cắm vòi hoa sen..

Giá sản phẩm giảm còn 469.000 VNĐ thôi!

No comments:

Post a Comment