Tuesday, May 8, 2012

Nhà cần bán PIAGIO LX trắng 125cc xe nhập khẩu

nhà tôi kô có nhu cầu sử dụg nữa cần tiền nên rao bán xe PIAGIO LX 125cc
46 triệu, xe nhập khẩu chính hãg PIAGIO
BKS: 29-V4-7923 , đk 6-2006 , xin nói tóm tắt về xe
xe còn đến 94-95% nhà đi cực kỳ giữ gìn nên xe tuyệt đối còn cực kỳ chất lượng
hình thức do mới bóc lớp nilong decal bóng chốg xuớc đã lâu năm nên sơn zin của xe
còn gần như là mới tinh vết xuớc đếm trên đầu ngón tay
xe đã bảo dưỡng toàn bộ & thay dầu máy,dầu láp trog tháng 3, có úp ảnh xe rõ ràng
đầy đủ khóa từ,quây inox bảo vệ, máy móc xe thì mình đảo bảo luôn cho nhanh
là kô có gì để phải bàn nhà đi giữ nguyên bản tuyệt đối
có thể cho thợ xe kiểm tra kiểm định theo vô tư bảo đảm là đúng như mình cam kết
lưu ý.mình đi làm ca chiều 15h30 đến tối vậy ai mua thì LH mình buổi ság & kô quá 3h chiều hàg ngày nhé
số cầm tay của mình là http://tructiep.vn/ban-xe/nha-can-ban-piagio-lx-trang-125cc-xe-nhap-khau-1437297.htm, nếu ai cần mua sử dụg thiện chí hãy liên hệ,mình tiếp cả thợ xe nữa
vì đang cần tiền nên đuợc giá sẽ bán cho nhanh. xin thanks












No comments:

Post a Comment