Thursday, May 10, 2012

Giảm 30% các khoá học khiêu vũ đối với sinh viên tại Hà Nội

Câu Lạc Bộ Khiêu Vũ Thể Thao IDC
(international dance club)

Câu lạc bộ khiêu vũ thể thao IDC tuyển sinh các lớp cơ bản:
Thời gian đăng ký học từ 18h30 đến 20h30 thứ 2 & 4 & 6 hàng tuần tại CLB.
Học phí : 25k/ 1 người / buổi (áp dụng cho học viên đóng theo tháng)

- Lớp học xoay vòng theo các điệu vì vậy sẽ liên tục khai giảng các lớp mới, đặc biệt là cho những ai quan tâm yêu thích thể thao và chưa từng biết đến kĩ thuật khiêu vũ.
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
http://tructiep.vn/giam-gia/giam-30-cac-khoa-hoc-khieu-vu-doi-voi-sinh-vien-tai-ha-noi-1359518.htm

Ngày nay, khiêu vũ không chỉ là bộ môn nghệ thuật thanh lịch mà còn là một môn thể thao với rất nhiều lợi ích về sức khoẻ và vẻ đẹp cơ thể. Khiêu vũ thể thao đã được cả thế giới coi trọng như một nền văn minh của giới trí thức, quý tộc bởi sự sang trọng và lịch lãm trong phong cách khiêu vũ Standard hay sôi động và nồng nhiệt trong phong cách Latin.
Để đáp ứng sự đam mê học hỏi, yêu thích khiêu vũ của các bạn học sinh, sinh viên, thanh thiếu niên và mọi đối tượng khác, chúng tôi đã thành lập ra câu lạc bộ Khiêu vũ thể thao International dance club(IDC) là một nơi giao lưu cho tất cả những ai yêu thích môn thể thao nghệ thuật này.
Câu Lạc bộ IDC liên tục tuyển sinh các lớp Cơ bản - Nâng cao, các khóa học chuyên đề, kỹ thuật, dạy nhảy cho những bạn chưa biết khiêu vũ hoặc những ai đã từng học qua cơ bản.

* IDC sẽ đào tạo các bạn kĩ thuật các điệu nhảy bao gồm 10 vũ điệu nổi tiếng trên thế giới, bao gồm:
- Khiêu vũ Latin : Chachacha ; Rumba ; Samba ; Jive ; Pasodoble.
- Khiêu vũ Standard : Waltz ; Viennese waltz ; Quickstep ; Slow foxtrot ; Tango .
Và một số điệu sôi động vui nhộn như Disco, bachata, macarena....

Chương trình học sẽ tiến hành theo giáo trình mới nhất của liên đoàn khiêu vũ thể thao IDSF (international dance sport federation). Học và luyện tập khiêu vũ thể thao một cách
khoa học sẽ đem lại sức khỏe và sự hiểu biết thực sự về khiêu vũ và âm nhạc .Chương trình luyện tập phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi tầng lớp tham gia. Khiêu vũ thể thao đối với IDC được coi như một sự rèn luyện thể lực và trái tim, giúp cơ thể trở nên khỏe mạnh, mềm mại, cân đối
Vậy hãy lựa chọn khiêu vũ thể thao tại IDC - nơi mang lại giá trị đích thực cho cuộc sống của bạn. IDC có phòng tập tiêu chuẩn rộng , gương, cơ sở vật chất tiện nghi, cùng đội ngũ giáo viên giỏi chuyên môn, nhiệt tình. Đặc biệt ở chỗ, khác với các CLB khác, IDC có 2 giáo viên sẽ trực triếp hướng dẫn giảng dạy các bạn kỹ thuật các bước nhảy. Như vậy chắc chắn các bạn sẽ có cơ hội tốt hơn để học hỏi và nâng cao khả năng khiêu vũ của bản thân.




Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
http://tructiep.vn/giam-gia/giam-30-cac-khoa-hoc-khieu-vu-doi-voi-sinh-vien-tai-ha-noi-1359518.htm



(để đáp ứng nhu cầu tập khiêu vũ tốt hơn,hiệu quả hơn.clb cung cấp giầy khiêu vũ với chất lượng tốt,giá cả phải chăng.

mọi chi tiết xin liên hệ: http://tructiep.vn/giam-gia/giam-30-cac-khoa-hoc-khieu-vu-doi-voi-sinh-vien-tai-ha-noi-1359518.htm

No comments:

Post a Comment