Monday, May 7, 2012

Bán Dream Thái giật mới đét đèn đẹt, giá mềm, có quà khuyến mại

Có chú Dream thái bán cho anh em đang tìm dream, xe đúng đời biển 29F - xxxx ( 4 số cũng hay hay ) Xe số khung và số máy đều là đầu 8016426 đăng ký năm 97 , đời cao hơn hẳn dòng 3 số . Mình cũng là thanh niên , ai chả thích xe đẹp mới . Xe mình đã giật mới đét đèn đẹt trên từng cm , giật chuẩn chỉ không lệch lạc , toàn bộ xe đều làm chỗ người quen nên rất cẩn thận , đều sơn ở Tân Ấp rất đẹp và bền , mình làm đc 2 tháng rồi mà vẫn như mới làm , săm lốp tới nhông xích đều mới . Đá số lên ga nhẹ nhàng như đẩy xe xe hàng , nẩy lắm , nhẹ cái lên đầu  Máy thút thít căng êm , con pô 2543 mới tiếng nổ không phải nghĩ . Anh em ai lấy xe này chỉ việc đổ xăng là chạy thôi , không phải chỉnh sửa hay thay thế gì hết , mình đi giữ nên xe còn ngon , không đua đòi gì , chỉ đi dạo thôi . Kon dream này mình bán 14tr . Nhà mình ở khu Hoàng Mai , trong nhưng ngày đầu hè nắng nóng như này , anh em chịu khó tới xem , ai nhiệt tình tới mua sẽ bớt giá tiếp , độ nhiệt tình cao thì bớt nhiều , ít thì bớt ít . Không thì tầm chiều tối mát trà đá xem xe cũng được . Giao dich mua bán thành công sẽ có quà khuyến mại nhé . Và đây là số liên hệ : http://tructiep.vn/khuyen-mai/ban-dream-thai-giat-moi-det-den-det-gia-mem-co-qua-khuyen-mai-1443933.htm.
Ảnh mang tính chất dìm hàng , bên ngoài rất là long lanh ánh sao









No comments:

Post a Comment