Thursday, April 26, 2012

Triệt lông Version 5 ưu đãi 50%

Triệt lông E light Version 5 của Senta Medi có nhiều ưu điểm hơn những thiết bị cũ, thích hợp cho mọi đối tượng và màu da khác nhau.


Đứng trước nhiều thông tin về các công nghệ triệt lông vĩnh viễn, để lựa chọn được công nghệ triệt lông êm ái, an toàn, hiệu quả và uy tín, bạn nên xem xét các tiêu chí dưới đây:

Đầu điều trị nhỏ gọn, linh hoạt tại mọi vùng da

Công nghệ triệt lông với đầu điều trị tiêu chuẩn (12 x 25 mm) cho phép triệt lông tại những vùng nhỏ hẹp, gồ ghề như mép, má, nách... Những ô điều trị lớn sử dụng ánh sáng của đèn Halogen cho năng lượng lớn, nhưng không an toàn cho da khi ánh sáng bị tán xạ ra xung quanh. Một chi tiết khác ở ô điều trị mà bạn cần chú ý là gờ chắn sáng để đảm bảo an toàn cho vùng da xung quanh.

Đầu điều trị nhỏ gọn (12x25mm) tạo dáng đường bikini line gọn gàng
Đầu điều trị nhỏ gọn (12x25 mm) tạo dáng đường bikini line gọn gàng.

Công nghệ mang tính quốc tế, hiệu quả với mọi tình trạng lông

Công nghệ triệt lông hiệu quả đòi hỏi phải triệt tiêu được cả những sợi lông tơ mảnh nhạt màu, điều mà các phiên bản cũ không làm được. Công nghệ sử dụng IPL, laser mang lại kết quả điều trị tốt nhưng không phải là giải pháp hiệu quả với những sợi lông không có hắc sắc tố ở bên trong như những sợi lông sáng màu (trắng, xám hay màu đỏ). Do vậy, bạn nên lựa chọn những công nghệ triệt lông dựa trên nguyên lý triệt tiêu sợi lông từ mầm nhú, không dựa trên cơ chế hấp thụ melamin từ sợi lông.

Công nghệ có chứng nhận hiệu quả của các tổ chức uy tín như FDA và CE

Một công nghệ vượt qua được quá trình kiểm định khắt khe với những yêu cầu cao của FDA và CE là sự lựa chọn an toàn cho bạn. Đồng thời, bạn cũng nên tham khảo nhận xét của các spa y tế công nghệ cao trên thế giới cũng như ý kiến của khách hàng từng sử dụng dịch vụ. Tại Việt Nam, bạn có thể tham khảo ý kiến của khách hàng thông qua các chứng nhận dịch vụ, sản phẩm tin và dùng.

Đơn vị thực hiện phải có bằng chuyển giao công nghệ từ chính hãng

Đây là minh chứng xác thực nguồn gốc xuất xứ của máy móc và công nghệ mà bạn đang lựa chọn. Ngoài ra, bằng chuyển giao công nghệ cũng là điều khẳng định tay nghề và trình độ của điều trị viên. Chỉ khi nào điều trị viên nắm vững nguyên lý hoạt động và thực hành đạt yêu cầu thì hãng sản xuất mới chuyển giao công nghệ để đảm bảo uy tín và thương hiệu của mình.

Điều trị viên có kiến thức và kinh nghiệm điều trị

Bạn phải chắc rằng, mình được thực hiện dịch vụ triệt lông dưới sự theo dõi chặt chẽ bởi điều trị viên có kiến thức và trình độ. Họ phải là người có những kiến thức căn bản về da nói chung và nguyên tắc triệt lông vĩnh viễn nói riêng. Với những nhân viên thẩm mỹ ít kiến thức và kinh nghiệm có thể gây những tổn thương cho da bạn trong quá trình triệt lông.

Triệt lông Version 5 – Dịch vụ TIN&DÙNG 2010-2011.
Triệt lông Version 5 – Dịch vụ TIN&DÙNG 2010-2011.

Vừa triệt lông vừa làm đẹp da

Phiên bản Version 5 sử dụng kèm sóng RF lưỡng cực, giúp làm đẹp, săn chắc da và đồng nhất sắc tố.

Thúc đẩy quá trình teo ổ viêm tại chân lông

E light Version 5 của Syneron mang đến một kết quả kháng viêm cho da nhiễn khuẩn, bởi vậy mà công nghệ này thường được sử dụng trong quá trình chữa viêm chân lông tại một số phòng khám y tế cao cấp.

Thêm chương trình làm tơ mảnh sợi lông cho những nhu cầu đặc biệt

Đây là một cải tiến mới về dịch vụ triệt lông vĩnh viễn, khi có thêm chương trình làm tơ mềm và thưa mật độ lông trên da. Phương pháp này thích hợp với một số nhu cầu đặc biệt như tạo dáng bikini cho phụ nữ hoặc lông ngực nam giới quá dày.
Nhân dịp 30/4 và 1/5, Senta Medi dành cơ hội trải nghiệm dịch vụ cho khách hàng, giảm 50% cho lần đầu tiên (áp dụng từ nay đến 2/5).
Thông tin chi tiết về dịch vụ xin liên hệ:
Spa y tế công nghệ cao Senta Medi (Top 3 Thương hiệu Thẩm mỹ uy tín Tin và Dùng 2010-2011 do Thời báo Kinh tế VN bình chọn) 
LH: http://tructiep.vn/giam-gia/triet-long-version-5-uu-dai-50-1435973.htm

No comments:

Post a Comment