Wednesday, April 25, 2012

Elise khai trương showroom mới tại Hà Nội

Lễ khai trương sẽ diễn ra lúc 18h30 ngày 24/4 với sự góp mặt của Thanh Lam, Ngọc Hân, Ngọc Oanh, Dương Thùy Linh...
Lễ khai trương cũng mở màn cho hoạt động Tuần lễ thời trang Elise - nơi khách hàng có cơ hội gặp gỡ, giao lưu và được tư vấn phong cách thời trang với các ngôi sao, người mẫu, nhà thiết kế nổi tiếng tại Việt Nam.
Buổi trình diễn thời trang giới thiệu bộ sưu tập xuân hè 2012 và lễ khai trương có sự góp mặt của nhiều ngôi sao như: Diva Thanh Lam, Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Ngọc Oanh, siêu mẫu Dương Thùy Linh, NTK Hà Linh Thư và dàn người mẫu của Newtalent.
Tham gia chương trình, 300 khách hàng đầu tiên mua hàng ở showroom Elise mới tại 162 Bà Triệu, Hà Nội sẽ được tặng thẻ VIP 30%. Ngoài ra, khách tham gia còn có cơ hội bốc thăm trúng thưởng phiếu mua hàng trị giá lên tới 5 triệu đồng. Đặc biệt, trong tuần lễ Elise từ 24/4 đến 1/5, khách hàng mua sản phẩm sẽ được giảm giá 30% tại tất cả showroom của hãng trên toàn quốc.
Ngay sau khi có mặt tại Việt Nam năm 2011, thời trang Elise đã thu hút được sự chú ý của phái đẹp. Thương hiệu này luôn mang lại cho phụ nữ Việt vẻ đẹp thanh lịch, tự tin dù là công chức, Hoa hậu, người mẫu hay chính trị gia.

 Lh: http://tructiep.vn/khuyen-mai/elise-khai-truong-showroom-moi-tai-ha-noi-1433447.htm

 
khuyen mai

khuyen mai
khuyen mai
khuyen mai
khuyen mai
khuyen mai
khuyen mai
khuyen mai

No comments:

Post a Comment