Friday, March 16, 2012

Ưu đãi đặc biệt cho Polo và T-shirt

Milano giảm trực tiếp một triệu đồng trên mỗi sản phẩm Polo và T-Shirt chỉ trong hai ngày 17 và 18/3.



Kết hợp với các ưu điểm như thoáng mát, dễ tham gia hoạt động ngoài trời, dễ kết hợp với trang phục khác, Polo và T-shirt là hai kiểu áo được các tín đồ thời trang ưa chuộng. Khai thác các ưu điểm nổi bật này, nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng như Dolce & Gabbana, Gucci, Dsquared2, YSL, Blumarine, Blugirl, Moschino, Love Moschino... đã ra mắt các mẫu áo Polo, T-shirt với kiểu dáng, màu sắc đa dạng cho mùa xuân hè 2012.
Các mẫu thiết kế bắt mắt và phù hợp với nhiều tính cách được thiết kế từ chất liệu thun thoáng mát, dễ thấm mồ hôi, có độ co giãn cao, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu. Nếu bạn trẻ trung, năng động thì các mẫu in của nhân vật nổi tiếng như Monica Bellucci, Marilyn Monroe, Cindy Lauper, Elvis Presley, Jame Deans, Al Pacino, Mickey Rourke của Dolce & Gabbana là một gợi ý. Bên cạnh đó, các hình ảnh Playboy lại phù hợp với các bạn tinh nghịch và sôi nổi.
Dịu dàng và nữ tính là các thiết kế của Blumarine, Blugirl, YSL với hoa, đính đá, kết nơ. Các mẫu thiết kế của Gucci đơn giản in logo hay sọc ngang đặc trưng; Dsquared2 với màu sắc nổi bật chỉ in logo trên ngực áo rất thích hợp cho các bạn yêu thể thao.
Ưu đãi giảm trực tiếp một triệu đồng trên mỗi sản phẩm Polo hay T-shirt từ Milano là dịp để các bạn trẻ có thể chọn cho mình những kiểu áo phù hợp với tính cách và sở thích.

No comments:

Post a Comment