Monday, March 12, 2012

Giảm giá 20% dịch vụ triệt lông vĩnh viễn

Tẩy lông tạm thời là biện pháp cơ học như nhổ, cạo, dùng sáp để wax lông… Cách này chi phí rẻ nhưng lông mọc lại nhanh chóng, thậm chí mọc dày và sậm màu hơn. Triệt lông vĩnh viễn với các liệu pháp laser, IPL, E-light… tác động sâu đến các nang lông dưới da, ức chế sự phát triển của lông ngay từ mầm nhú và do đó lông không có khả năng mọc lại. Giải pháp này tuy chi phí cao hơn và mất thời gian hơn nhưng ngày càng được ưa chuộng bởi hiệu quả triệt lông vĩnh viễn và các tác động kép đồng thời. Và đặc biệt, bài toán về chi phí sẽ phần nào được giải đáp với chương trình ưu đãi lớn tại Saigon’smlie Spa dịp 8/3 này.
Các chuyên gia của hệ thống Saigon’smile Spa đưa ra cho bạn 5 tiêu chí triệt lông vĩnh viễn hiệu quả và an toàn:
• Nguyên lý triệt lông khoa học với các công nghệ hiện đại, giúp triệt lông tận gốc,  ngăn lông mọc trở lại.
• Phương pháp cần an toàn và nhẹ nhàng, tuyệt đối không gây tổn thương cho da, bởi các vùng da cần triệt lông thường là những vùng da mỏng như: cằm, mặt, tay, lưng, vùng kín…
• Không gây khô da trong và sau khi triệt lông
• Ngoài tác dụng triệt lông, phương pháp tối ưu cần bổ sung vitamin và dưỡng chất có tác dụng làm đẹp và trẻ hóa vùng da trị liệu.
• Tác dụng triệt lông được duy trì lâu bền.
Tại Saigon’smile Spa, trong một liệu trình triệt lông, bạn vừa đồng thời “xóa sổ hoàn toàn” lớp lông dày đáng ghét, vừa trẻ hóa và làm mịn màng vùng da trị liệu. Công nghệ ánh sáng E-Light là công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, kết hợp giữa công nghệ IPL hay tẩy lông bằng ánh sáng xung cường độ cao (Intense Pulsed Light) và sóng RF. Hiệu quả triệt lông vĩnh viễn dựa trên nguyên lý hấp thụ melanin trong ống lông, dẫn truyền năng lượng từ bề mặt da tới tận cùng nang lông và triệt tiêu sợi lông ngay từ lớp mầm nhú. 
Giảm giá 20% dịch vụ triệt lông vĩnh viễn, Làm đẹp,

No comments:

Post a Comment