Wednesday, February 1, 2012

Liberty Insurance giảm giá đặc biệt

Liberty là công ty bảo hiểm đầu tiên ở Việt Nam thiết lập và quản lý trung tâm dịch vụ khách hàng đa năng 24/7 với khả năng giải đáp những thắc mắc và yêu cầu cụ thể của từng khách hàng.
Chúng tôi luôn đi đầu thị trường bảo hiểm trong việc ứng dụng các tiến bộ khoa học kỹ thuật mới và quản lý kinh doanh nhằm mang lại cho khách hàng những dịch vụ ưu việt và đơn giản hóa các quy trình và giao dịch kinh doanh.
Đội ngũ nhân viên là tài sản quan trọng nhất của chúng tôi. Chúng tôi coi việc huấn luyện không phải là một sự kiện mà là sự đầu tư vào tương lai của công ty và nhân viên.
Chúng tôi liên tục phát triển và hỗ trợ nhân viên. Chúng tôi tạo ra một môi trường làm việc hào hứng, phấn khởi và thử thách, đồng thời ứng dụng những chuẩn mực quốc tế vào việc hỗ trợ khách hàng.
Đó là lý do tại sao chúng tôi đã tuyển dụng và giữ chân được những nhân viên tuyệt vời. Họ luôn nhiệt tình thực hiện những việc nên làm bằng cách bảo vệ doanh nghiệp, ô tô, nhà cửa, và gia đình của bạn đồng thời nhanh chóng xử lý các yêu cầu đòi bồi thường.
Với Tổng đài Đa năng One Call, bạn có thể mở cánh cửa vào Liberty Việt Nam, nơi đội ngũ nhân viên Dịch vụ Khách hàng chuyên nghiệp của chúng tôi rất vui mừng được phục vụ bạn.
Liberty Insurance giảm giá đặc biệt
Nhân dịp quốc khánh mùng 2/9, đồng thời với mong muốn mang lại dịch vụ bảo hiểm tốt nhất đến mọi người dân Việt Nam, Liberty đồng loạt giảm giá 20% cho tất cả các sản phẩm bảo hiểm (bảo hiểm xe cơ giới, bảo hiểm tài sản, bảo hiểm du lịch, bảo hiểm sức khỏe, ...) khi khách hàng tham gia mua bảo hiểm Liberty từ nay đến hết ngày 31/03/2012.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
TRẦN ĐỨC CƯỜNG
Account Executive
Mobile: +84 906 987 668
Mail: Cuong.Tran@LibertyInsurance.com.vn
http://tructiep.vn/giam-gia/liberty-insurance-giam-gia-dac-biet-1350551.htm

No comments:

Post a Comment