Sunday, February 26, 2012

Kim cương nhân tạo khuyến mại

Từ sự soán ngôi hoàn hảo

Năm 2011, chúng ta đã chứng kiến cách mà kim cươgn nhân tạo (KCNT) tạo lòng tin nơi người tiêu, đặc biệt trong thị trường trang sức tại TPHCM. Một chuyên gia trong ngành đá quý Việt Nam cho biết: KCNT đã làm được điều đó bởi nhiều lý do nhưng quan trọng nhất vẫn là giá thành và cơ bản KCNT hội tụ đủ những yếu tố giống như kim cương tự nhiên.

Để đạt được điều này, KCNT đã tạo được một bước tiến đáng kể và cũng kết hợp từ nhiều yếu tố thị trường trang sức trong nước. Theo giới chuyên môn, việc mua bán kim cương tự nhiên hiện đang gặp phải những khó khăn nhất định, do ảnh hưởng của cuộc khủng hoảng tài chính, vì vậy việc chi một số tiền tương đối lớn để sở hữu một món đồ trang sức đã làm cho người tiêu dùng đắn đo, suy nghĩ và tính toán hơn trước. Cộng với số lượng kim cương trong tự nhiên có hạn, việc khai thác càng ngày trở nên khó khăn, tốn nhiều chi phí và cần nhiều kỹ thuật hơn đã đẩy giá thành kim cương tăng lên, so với mức sống của người dân thì giá thành của một viên kim cương tự nhiên là quá cao.
2012 - Thịnh hành vàng trắng đính kim cương nhân tạo, Thị trường - Tiêu dùng,

No comments:

Post a Comment