Wednesday, January 11, 2012

Wabi Sabi Vườn Nhật tròn 2 tuổi - tri ân khách hàng

Nhân dịp sinh nhật tròn 2 tuổi, Nhà hàng Wabi Sabi Vườn Nhật xin gửi lời tri ân tới tất cả Quý khách hàng đã ủng hộ nhà hàng chúng tôi trong thời gian qua.

Nhà hàng xin trân trọng gửi tặng chiết khấu 5% trên tổng hóa đơn thanh toán sử dụng dịch vụ  trong ngày 11/01/2012. Chương trình áp dụng cùng chương trình thẻ thành viên vàng (VIP) và không áp dụng cùng chương trình khác.
Với tôn chỉ hoạt động “Khách hàng là thượng đế”, nhà hàng đặt chất lượng và an toàn thực phẩm là tiêu chuẩn dẫn đầu. Chúng tôi không ngừng nỗ lực thực hiện mọi khâu, từ lựa chọn nguồn nguyên liệu thực phẩm đảm bảo chất lượng, tươi ngon đến sơ chế, bảo quản, chế biến để làm nên những món ăn hấp dẫn, đảm bảo sức khỏe, cung cấp nguồn năng lượng dồi dào. Mỗi bữa ăn tại Wabi Sabi Vườn Nhật chắt chiu mọi tinh túy từ thiên nhiên: xanh, tươi, trong lành, hòa quyện hơi thở thiên nhiên không chỉ là thưởng thức bữa ăn mà còn là những phút giây thắt chặt tình cảm với người thân, giao lưu cùng đối tác, làm giàu cho bản thân cả về thể chất lẫn tinh thần.
Wabi Sabi Vườn Nhật tròn 2 tuổi -  tri ân khách hàng, Ẩm thực,
http://tructiep.vn/thong-tin-khuyen-mai/wabi-sabi-vuon-nhat-tron-2-tuoi-tri-an-khach-hang-1344085.htm

No comments:

Post a Comment