Wednesday, January 11, 2012

Ngày táo quân, khuân hàng giảm giá

Sau một năm bộn bề với công việc, Tết là dịp để bạn và gia đình dành thời gian nghỉ ngơi thư giãn và thăm nom họ hàng bạn bè.

Đây cũng là dịp để bạn đầu tư, trang hoàng lại nhà cửa bằng việc mua sắm hoặc thay thế các đồ dùng vật dụng trong gia đình. Đó đã trở thành một nét văn hóa đặc biệt gắn liền với người dân Việt Nam.
Người tiêu dùng cần gì?
Nếu như những năm trước đây, mặt hàng được người dân quan tâm nhiều nhất là áo quần, thực phẩm thì cùng với sự phát triển nhanh chóng của nền kinh tế hiện đại thì các sản phẩm điện máy công nghệ cao đang là những mặt hàng khá nóng và thực sự được nhiều khách hàng ưu tiên mua sắm dịp Tết về.
Trao đổi với chúng tôi, đại diện của Hệ thống Siêu thị Điện máy Nội thất HC cho biết: Văn hóa sắm Tết giờ đã thay đổi nhiều. Ngày nay, người dân không còn đòi hỏi quá cầu kỳ về vấn đề ăn, mặc mà chỉ chuẩn bị vừa đủ để phục vụ cho mấy ngày Tết. Phần lớn sẽ tập trung vào những sản phẩm mang tính giải trí công nghệ, phục vụ nhu cầu tinh thần như Ti vi, tủ lạnh, Điều hòa, Máy giặt… Bởi với số tiền thưởng cuối năm không nhỏ thì việc mua sắm, thay mới các đồ dùng tiện nghi cần thiết trong gia đình luôn đặc biệt có ý nghĩa.
Tăng khuyến mại, tạo cơ hội mua sắm
Thương hiệu Điện máy HC vốn được biết đến là một người bạn đồng hành với mỗi gia đình Việt không chỉ bằng việc cung cấp các sản phẩm điện máy có chất lượng cao mà còn là nhà phân phối bán lẻ thân thiện luôn mang lại cho khách hàng của mình những giá trị tinh thần mới.
Thấu hiểu được nhu cầu tiêu dùng của không ít người tiêu dùng Việt và cũng như một cách tri ân với những khách hàng thân thiết; trước tình hình thực tế hiện nay nhiều người phải thắt chặt chi tiêu, quyết định mua sắm đều được tính toán kỹ lưỡng, Hệ thống Siêu thị Điện máy Nội thất HC chính thức khai trương chương trình khuyến mãi: “Điện máy Giá rẻ - Vui vẻ đón Tết 2012”. Đây là một cơ hội lớn cho khách hàng Thủ đô và các tỉnh lân cận có dịp tận hưởng ưu đãi đặc biệt của nhà phân phối điện máy hàng đầu Miền Bắc.
Ngày táo quân, khuân hàng giảm giá, Thị trường - Tiêu dùng,
Xem tại: http://tructiep.vn/thong-tin-khuyen-mai/ngay-tao-quan-khuan-hang-giam-gia-1344382.htm

No comments:

Post a Comment