Wednesday, January 11, 2012

Mua Blackberry – nhận ngay ưu đãi đầu năm

Đối với những tín đồ đam mê công nghệ, có lẽ một trong những thú chơi khó bỏ đó là chơi BB – không quá khi nói rằng “đã chơi BB là nghiền” và không bao giờ muốn dùng sang một dòng điện thoại nào khác. Tại sao chơi BB lại nghiền?

Đối với người dân Việt nam điện thoại sử dụng tiếng Anh là một bất lợi, tuy nhiên blackberry vẫn rất được ưu chuộng đơn giản bởi những thứ mà chiếc blackberry mang lại quá tuyệt vời so với những gì được gọi là khuyết điểm và thực sự nếu không thể dùng được tiếng Anh thì các dòng máy BB có OS từ 5.0 cũng đã cài được tiếng việt rồi nhé. Qua trang web chuyên bán blackberryWWW.PHAMHIEU.COM bạn có thể sở hữu những chiếc điện thoại blackberry thật đơn giản. Xin giới thiệu với các bạn các mẫu Blackberry hấp dẫn trên thị trường hiện nay được Phạm Hiếu Mobile xách tay phân phối tại Việt Nam. 

Đầu tiên phải kể đến BB 8700:
 bạn chỉ cần bỏ ra 700.000 VNĐ là bạn đã sở hữu những tính năng hấp dẫn mà không tìm thấy ở đâu với giá đó trên thị trường. Sở hữu những tính năng ưu việt của dòng Blackberry, với bàn phím Qwerty thuận tiện bạn sẽ thật bật ngờ với những gì 8700 thể hiện. Thêm vào đó là các gói cước Bis/Bas của các nhà mạng chạy ngon lành trên 8700 càng làm cho blackberry 8700 hấp dẫn hơn bao giờ hết. Hãy chọn blackberry 8700 ngay bây giờ để hòa mình vào trào lưu Blackberry đẳng cấp.
Mua Blackberry – nhận ngay ưu đãi đầu năm, Thời trang Hi-tech,
http://tructiep.vn/thong-tin-khuyen-mai/mua-blackberry-nhan-ngay-uu-dai-dau-nam-1344092.htm

No comments:

Post a Comment