Thursday, January 12, 2012

Lare Boss ưu đãi tới 30%

Thời trang Lare Boss phát lộc đầu xuân tri ân khách hàng bằng chương trình ưu đãi đến 30% cho tất cả sản phẩm Chương trình tuần lễ vàng diễn ra từ ngày 12 đến 19/1 như lời chúc mừng năm mới của Lare Boss gửi tới toàn bộ khách hàng.
Với ưu đãi đến 30% cho tất cả sản phẩm, nhãn hàng mong muốn giúp khách hàng lựa chọn được những trang phục chất lượng cao, giá tốt để diện trong dịp năm mới Thương hiệu thời trang đến từ Italy - Lare Boss gia nhập vào làng thời trang Việt Nam từ năm 2009 và sau 3 năm xây dựng, nhãn hiệu này đã định vị là biểu tưởng cho sức mạnh, sự thành công của người đàn ông thành đạt, sang trọng, có địa vị trong xã hội.
Được kết hợp hiệu quả từ nhiều chất liệu như da sơn dương, lông cừu và nhiều chất liệu tổng hợp khác, hãng luôn mang đến cho các quý ông sự hoàn hảo của bộ trang phục giữa những ngày mùa thu đông se lạnh Lare Boss không chỉ sử dụng những gam màu chủ đạo trắng, đen, cam mà còn pha trộn linh hoạt và sắc sảo những gam màu nổi bật hơn như đỏ, xanh, ghi, tím... mang đến sự thoải mái, thể hiện đúng phong cách phóng khoáng đậm chất Italy quý phái và quyền lực của người đàn ông Lare
 
http://tructiep.vn/khuyen-mai/lare-boss-uu-dai-toi-30-1345415.htm

No comments:

Post a Comment