Thursday, January 5, 2012

Giảm giá 50% pizza tại A little Italian

Những ai là fan ruột của Pizza chắc đã không ít hơn một lần được bạn bè rỉ tai nhau, nếu thực sự muốn ăn Pizza phong cách Ý, hãy đến A little Italian.
Gió gọi mùa về qua cái nắng hanh hao, nắng ôm trong mình sự ngọt ngào của mùa đông xứ Bắc, có lẽ chỉ có ai đi xa mới thực sự cảm nhận được cái dư vị đặc biệt của từng cơn gió mùa. Ngập ngừng bước chân qua từng con phố, chợt giật mình khi nhận thấy mình đang đứng trước một cung đường thật lạ, góc phố nơi A little Italian nằm như lắng đọng yêu thương.  Cách đó dăm phút đi bộ thôi là cả một trời  ồn ào nào nhiệt, khu đô thị Mỹ Đình Sông Đà với kiến trúc kiểu Pháp khiến ai đi qua cũng phải ngoái lại nhìn. Trang trọng, lịch sự đồng thời toát lên vẻ tiện nghi hiện đại, A little Italian  không chỉ thu hút những thực khách sành ăn vị Âu châu quanh khu đô thị mà vẫn còn lưu luyến bước chân của những con người từng là khách ruột của quán trong suốt 20 năm qua tại địa điểm cũ trên con phố mang tên Thợ Nhuộm.
Trong  hàng triệu, hàng triệu con người đang có mối duyên với mảnh đất Hà Nội, chắc có đôi lần đã thưởng thức món Pizza, nhưng không phải tất cả mọi người đều thích món ăn đặc biệt này. Người Việt coi bánh chỉ là thứ ăn chơi, cái thú thưởng thức “quà vặt” chứ không phải bữa ăn chính nhưng một khi đã quen rồi, bạn sẽ nghiền, sẽ nghiện cái món “rất Tây” này. Nhiều người Việt đôi khi vẫn nghĩ rằng mình không hợp đồ Tây, nhưng khi đến một chút Italia bạn mới nhận ra rằng “Ồ, cái phong vị đặc trưng của những con người sống ở xứ sở của những toà thánh Thiên Chúa giáo quả cũng không phải hạng xoàng”. Từng chút, từng chút một, như mưa dầm thấm đất, bạn bỗng trở thành một người sành Pizza tự lúc nào chẳng hay.
Một chút nắng, gió, châu Âu tại A little Italian, Ẩm thực,

No comments:

Post a Comment