Tuesday, December 27, 2011

Mừng khai trương, Mokara giảm giá tới 50%

Nhân dịp khai trương cửa hàng tại Tuyên Quang, và đặc biệt chào đón mùa lễ Noel và năm mới 2012 đang đến, Mokara triển khai chương trình giảm giá tri ân khách hàng.
Mokara là thương hiệu thời trang công sở cao cấp, luôn phấn đấu dẫn đầu về ý tưởng thiết kế, luôn luôn lắng nghe mong muốn của nữ giới văn phòng để đem đến những thiết kế đẹp mắt, bắt kịp xu hướng thời trang và phù hợp với nhiều vóc dáng.
Nhân dịp khai trương cửa hàng tại Tuyên Quang, và đặc biệt chào đón mùa lễ Noel và Năm mới 2012 đang đến, Mokara triển khai chương trình giảm giá tri ân khách hàng. Với chương trình này, khách hàng sẽ có cơ hội mua được sản phẩm giảm giá từ 30% đến 50% toàn bộ sản phẩm với BST mới nhất của mùa đông.
Với sự nỗ lực không ngừng sáng tạo của mình trong từng mẫu thiết kế, có thể nói thời trang công sở cao cấp Mokara đã đáp ứng được phần nào nhu cầu mặc đẹp, sang trọng nhưng vẫn mềm mại, quyến rũ của chị em nữ giới công sở.
Những thiết kế hiện đại, khỏe khoắn, trẻ trung nhưng cũng rất nhẹ nhàng, quyến rũ là điều mà phái đẹp luôn tìm thấy ở thời trang Mokara.
Mừng khai trương, Mokara giảm giá tới 50%, Thời trang,
Mừng khai trương, Mokara giảm giá tới 50%, Thời trang,
Xem tại: http://tructiep.vn/giam-gia/mung-khai-truong-mokara-giam-gia-toi-50-1330926.htm

No comments:

Post a Comment