Tuesday, December 27, 2011

Khuyến mãi lớn giảm giá 20%

GIẢM GIÁ SỐC  : 15% - 20% 
Chuyên cung cấp các loại đồng hồ cao cấp như :TITAN ,CASIO , LACOSTE ,TOMMY HIFIGER , HUGO BOSS . 
     Hàng chính hãng (phân phối độc quyền đồng hồ TITAN ,CASIO trên toàn miền bắc)

" Thông báo Hiện tại showroom 118 Kim Ngưu đang trong quá trình sửa chữa ,do vậy quý khách nào muốn xem mẫu các loại đồng hồ xin vui lòng qua showroom ởPARKSON or VINCOM ,BIG C xem mẫu, rồi báo cho mình mã đồng hồ mà các bạn đã chọn và minh sẽ lấy mẫu đồng hồ đó cho các bạn .Cửa hàng mình giảm giá :
             +  Giảm 15 - 20%  cho tất cả các loại đồng hồ TITAN HOT
             + Giảm 10% cho đồng hồ Casio.HOT
             + Giảm 5% cho đồng hồ Lacoste ,Nixon ,Tommy Hilfiger,Hugo Boss...NEW
            + Vận chuyển miễn phí trong nội thành Hà Nội cũ .

                            ( Chương trình áp dụng đến ngày 31/12/2011)
Đảm bảo đồng hồ chính hãng 100%, Bảo hành 24 tháng (theo chính sách của hãng , bảo hành toàn cầu ). 

Sau khi tìm được những mẫu đồng hồ ưng ý ( trên Website,Parkson,Vincom ,Big C ...) Các bạn chỉ cần báo cho mình mã sản phẩm mà các bạn muốn mua và chuyển tiền vào tài khoản hay có thể đến cửa hàng 118 Kim Ngưu đặt cọc tiền,bên mình sẽ chuyển hàng ngay cho các bạn (Đảm bảo hàng chính hãng 100% ,Bảo hành 24 tháng trên toàn cầu )
Nếu những bạn nào mà ở xa có thể xem mẫu mà bạn ưng ý rồi chuyển tiền vào tài khoản ngân hàng cho mình mình ,khi mình nhận được tiền thì mình sẽ chuyển hàng ngay cho các bạn (Biên lai chuyển tiền được coi như hóa đơn đặt cọc ).

TK        : 1300206130326
Chủ TK : Đặng  Đức Trường 
Ngân hàng NN và PTNT AGRIBANK chi nhánh Thăng Long


Đồng hồ bán chạy : 
Ảnh số 84 Ảnh số 88Ảnh số 93Ảnh số 9Ảnh số 15Ảnh số 70http://tructiep.vn/khuyen-mai/khuyen-mai-lon-giam-gia-20-1331696.htm

No comments:

Post a Comment