Thursday, November 17, 2011

Thế giới nước hoa ưu đãi 50% dịp 20/11

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, Công ty Thế giới nước hoa tổ chức chương trình khuyến mãi lên đến 50%, dành cho các sản phẩm nước hoa cao cấp từ ngày 15/11, mang đến những món quà ý nghĩa và thiết thực tới các thầy cô giáo.
Các sản phẩm nước hoa cho chương trình khuyến mãi khá đa dạng, đặc biệt là những loại có hương thơm dịu nhẹ, nhưng lại có khả năng khuếch tán trong không gian rộng ở những nơi đông người. Mẫu mã đẹp, kiểu cách, mùi hương sang trọng của sản phẩm thích hợp để sử dụng hoặc chọn làm quà cho người thân, bạn bè trong hầu hết các dịp lễ Tết.

Nhân dịp này, Thế giới nước hoa giới thiệu một số sản phẩm khuyến mãi:
Nước hoa nữ Cabotine Moonflower là một kho tàng mùi hương tự nhiên tinh khiết chứa đựng trong lớp vỏ chai bắt mắt. Sự kết hợp ngẫu hứng giữa hương hoa mẫu đơn, hoa hồng, vani, cam bergamot, lê và hương trầm đã tạo nên một lọ nước hoa với mùi thơm ngọt ngào và tinh tế.
Lấy cảm hứng từ sự kết hợp giữa các sản phẩm nước hoa độc đáo của Donatella Versace, Bright Crystal ra đời, mang trong mình hương thơm mát dịu của lựu, yuzu cùng mùi hương lãng mạn của mẫu đơn, mộc lan, sen, hoà quyện cùng hương thơm ấm áp của xạ hương và hổ phách.
Nước hoa nữ Omnia Amethyste có mùi hương quý phái và tao nhã của hương cây Irit và hoa hồng mơn. Sản phẩm này được thiết kế dành cho phụ nữ trẻ trung và có cá tính. Với kiểu dáng yêu kiều và mùi hương tinh khiết, Amethyste là biểu tượng của sự quý phái và hài hòa.
Những quý ông yêu thích các sản phẩm của thương hiệu Gucci sẽ có thêm một sự lựa chọn trong năm 2011 là nước hoa Gucci Guilty Pour Homme. Sản phẩm có độ lưu hương lâu, mùi hương tuyệt diệu làm hài lòng cả những quý ông khó tính.
Và cho ra mắt những bộ quà tặng độc đáo, đẹp mắt để khách hàng thoải mái chọn lựa:
Ngoài ra, Thế giới nước hoa còn hàng trăm sản phẩm khác đang được giảm giá 10 - 50%. Thông tin chi tiết về chương trình ưu đãi, truy cập website http://www.thegioinuochoa.com.vnhoặc liên hệ các cửa hàng của Thế giới nước hoa tại:

TP HCM:

- 259 Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1
- 174 Cách Mạng Tháng 8, phường 10, quận 3
- 87 Lê Văn Sĩ, phường 13, quận Phú Nhuận

Hà Nội:

- 62 Nguyễn Lương Bằng, quận Đống Đa
- 133 Bà Triệu, quận Hai Bà Trưng
- 252 Cầu Giấy, quận Cầu Giấy

Hải Phòng:
- 403 Lê Lợi, quận Ngô Quyền

Chi tiết xem tại: 
http://tructiep.vn/giam-gia/the-gioi-nuoc-hoa-uu-dai-50-dip-2011-1288594.htm
Điện thoại: 0902750447

No comments:

Post a Comment